Có Nên Mua Sách Hack Não 1500 Từ Vựng Tiếng Anh? Đánh giá của người Đã Mua Về Sử Dụng.

Share:
Có Nên Mua Sách Hack Não 1500 Từ Vựng Tiếng Anh? Đây là câu hỏi của rất nhiều người đang băn khoăn khi có dự định mua sách Hack Não 1500 Từ Vựng Tiếng Anh. Vậy liệu sách có thực sự hack não không? Sách có thật sự giúp các bạn đang mất gốc tiếng anh học được nhiều từ vựng không?
Hay sách có giúp bạn học 30-50 từ vựng trong một ngày như lời quảng cáo của nhà sản xuất không? Các bạn hãy đọc đánh giá của mình, người đã từng mất gốc tiếng anh, và đã mua sách này về học từ vựng.

sach hack nao tieng anh 1500 tu vung

Sách Hack Não 1500 Từ Vựng Tiếng Anh

Là cuốn sách tiếng Anh hoàn toàn độc đáo, mới lạ về nội dung và hình thức. Độc đáo và mới lạ ở đây là có thêm hình vẽ và các câu nói vui về một từ vựng.
Về hình thức, sách được trình bày đẹp, dày khoảng 500 trang, mỗi trang chỉ có 9 từ vựng. Ngoài ra, sách còn có thêm các ví dụ cho mỗi từ vựng. Mỗi bài có một câu chuyện để mô tả toàn bộ từ vựng dự định học trong bài đó.
Điểm nhấn của cuốn sách chính là phần truyện và truyện chiêm. Theo quảng cáo của nhà xuất bản thì cả hai đều chuẩn văn phòng giao tiếp người bản xứ và đảm bảo tính hấp dẫn, khỏi lo buồn ngủ.
Có Nên Mua Sách Hack Não 1500 Từ Vựng Tiếng Anh

Sách có thật sự giúp các bạn đang mất gốc tiếng anh học được nhiều từ vựng không?

Sự thật là mình cũng mất gốc tiếng anh, cũng hi vọng mua cuốn sách này về để hack cái bộ óc khó nuốt tiếng anh của mình.
Mình bỏ ra 400K sách em nó về và nghiền ngẫm như ăn tươi nuốt sống từ vựng. Cố gắng hack thật mạnh, hack thật nhiều, hack liên tục không ngừng nghỉ để xem một ngày học được bao nhiêu từ vựng.
Đánh giá Sách Hack Não 1500 Từ Vựng Tiếng Anh

Liệu sau khi hack não xong, mình có thu được kết quả là 170 từ trong một ngày như quảng cáo không? Hay chí ít như mình mơ ước chỉ cần 20 - 50 từ trong một ngày thôi là đã vui sướng lắm rồi.
Kết quả: Sau 1 tuần hack. Mình vẫn không nhớ nổi những từ vựng mới và đa số là quyên đến 60%. Tại sao vậy? Theo mình sách không hề hack được não mình. Hay do não mình cứng đầu quá?Hi
Sau một tuần học sách. Mình nghĩ phương pháp học của cuốn sách này không hợp với mình và mình lại đi tìm phương pháp học khác.
Nên nhớ sách này chủ yếu dùng cho người đi làm, không có thời gian học tiếng anh. Nhưng với mình thì thực sự, sách chẳng hack não mình tý nào cả.

Tại sao Sách Hack Não 1500 Từ Vựng Tiếng Anh lại không thật sự hack não?

Review Sách Hack Não 1500 Từ Vựng Tiếng Anh

Đây là đánh giá của cá nhân mình, người cũng mất gốc tiếng anh, người cũng đang đi làm. Người cũng muốn học giỏi tiếng anh.
Theo mình ý tưởng của Sách Hack Não 1500 Từ Vựng Tiếng Anh là khá tốt, khá mới lạ nên khi nhà xuất bản quảng cáo. Đại đa số người muốn học tiếng anh (trong đó có mình) đều tin và mua nó.
Đó là lý do mà sách bán chạy thứ ba trên TIKI. Nhưng phản hồi thực sự của người dùng về sách thì rất ít, hoặc đại đa số là những đánh giá của người sử dụng mà chỉ có nhà xuất bản biết và đưa ra. Rất ít đánh giá độc lập, như mình đây chẳng hạn.
Nhưng khi đi vào sử dụng, đối với người mất gốc và có tuổi như mình (35 tuổi), những câu chuyện chiêm chẳng liên quan đến từ vựng tý nào.
Khi đọc xong chuyện chiêm, mình chẳng thấy nó hack được não mình tý nào, mình học 10 từ một ngày tương đương với 10 câu chuyện chiêm. Vậy bạn phải nhớ 10 câu chuyện trước rồi liên tưởng tới 10 từ mới đã học đó.
Nói thật, sau một ngày làm việc, bộ não đang mệt vì hoạt động cả ngày, lại phải nhồi thêm 10 câu chuyện chiêm + với 10 từ mới. Khó lắm bạn ơi.
Vậy 10 câu chuyện đã khó mà nhà xuất bản quảng cáo 30-50 từ vựng thậm chí 170 từ vựng mỗi ngày tương đương với 170 câu chuyện chiêm. Liệu có phải là siêu nhân không?
Thứ hai, trước mỗi bài là một câu chuyện liên quan đến toàn bộ từ vựng sẽ học trong bài. Câu chuyện này khá dài vì mỗi bài có nhiều từ vựng. Với người không có từ vựng như mình, câu chuyện nhạt nhẽo, chẳng có gì ấn tượng để hack não. Và kết quả là câu chuyện này chẳng giúp ít gì để học tiếng anh cả.
Về phần ví dụ của mỗi từ vựng, có ít nhất 2 ví dụ cho mỗi từ vựng mới. Nhưng ví dụ lại bằng tiếng anh, mà mình đang mất gốc tiếng anh, nghe nói chưa biết. Vậy mình nghe và đọc ví dụ thì như nước đổ đầu vịt.
Mình nói thêm tý nữa về chuyện chiêm của Sách Hack Não 1500 Từ Vựng Tiếng Anh nhé. Chuyện chiêm chẳng liên quan gì đến từ vựng, do vậy rất khó liên tưởng giữa chuyện chiêm với từ vựng tiếng anh.
Ngoài ra, chuyện chiêm lại nói lóng phần phát âm chuẩn của từ vựng đâm ra nếu đọc chuyện chiêm để hack não thì theo mình sẽ không phát âm chuẩn tiếng anh.
Ví dụ như: Consequence phát âm chuẩn là  /'kɔnsikwəns (click here để nghe) nhưng chuyện chiêm lại hack não là con sẽ quyên. Cuối cùng là mình phát âm sai, vì não mình bị hack con sẽ quyên và chỉ nhớ con sẽ quyên chứ không nhớ phát âm chuẩn.
Tiếp theo về audio, bạn tải về điện thoại và học nghe phát âm từ vựng. Nhưng mỗi từ vựng lại được đọc ví dụ bằng tiếng anh kèm theo. Cái này mình chẳng hiểu mô tê gì cả.
Vậy là muốn nghe phát âm từ vựng cả bài đó khoảng mấy chục từ, bạn lại phải nghe thêm các ví dụ tiếng anh xi xá xì sồ chẳng hiểu mô tê gì. Dẫn đến việc nghe phát âm đến phát chán các bạn ạ.
Nếu nhà xuất bản có đọc ý kiến của mình thì theo mình nên chỉ để phát âm các từ vựng đang học. Đừng thêm ví dụ tiếng anh vào, có phải pro đâu mà hiểu được. Mà nếu là pro rồi thì có cần học như thế này không?

Đánh giá của người đã mua về sử dụng Sách Hack Não 1500 Từ Vựng Tiếng Anh

Đánh giá của người đã mua về sử dụng Sách Hack Não 1500 Từ Vựng Tiếng Anh

Với mình thì chắc chắn đọc đến đây các bạn biết rồi đấy. Chỉ một câu "Chán như con dán", còn với những người học khác thì sao?
Mình có sưu tầm thêm ý kiến của mọi người trên các diễn đàn, mọi người tham khảo nhé. Chứ không phải là ý kiến của mọi người trên trang bán hàng hay website của nhà sản xuất thì đều tốt cả.

Bạn học trên diễn đàn VOZ
Đệt mợ, học cái này còn hại hơn chứ hay cái nồi
Anh ko ra Anh, Việt ko ra Việt..
Phát âm theo thì sai bét nhè.. sau này sửa lại khó vcl... nói ko dc mà nghe cũng ko xong

Bạn học trên diễn đàn WEBTRETHO

mình nói thật 1500 tiếng việt trong thời gian ngắn đã là quá khó. Kiểu nổ bom thôi
Bạn học trên diễn đàn VOZFORUM
Vậy mua về dạy các châu ở nhà đi:shame:Ăn Mít là Thừa nhậnGà ri là đồng ýĂn nào là thông báo
Sau đó đi nói cho Tâu hiểu:stick:
Mình có gắn kèm cả link đó, các bạn có thể click vào để tham khảo chứ không lại bảo mình đánh giá phiếm diện, đánh giá theo cảm tính cá nhân. Sự thật vẫn là sự thật các bạn ạ.

Có Nên Mua Sách Hack Não 1500 Từ Vựng Tiếng Anh?

Nếu được làm lại, thì  mình sẽ không mua cuốn sách này. Nói đến đây nếu ai muốn mua lại với giá rẻ xin vui lòng commen bên dưới. Mình sẽ bán giá ship cho chứ vứt xó ở nhà cũng chẳng để làm gì mà còn chật nhà.
Sau khi mua về học không hiệu quả mình lại phải tìm phương pháp học khác. Bạn nào muốn biết phương pháp của mình thì commen mình sẽ trả lời. Đây là phương pháp mình thấy hack não và đúng là hack não thật nhưng hack một cách từ từ chứ không nổ như ông nhà xuất bản cuốn ách Hack Não 1500 Từ Vựng Tiếng Anh.
Nếu là các bạn chuẩn bị mua hay có dự định mua để hack não thì sao?
Mình khuyên thật chỉ có chịu khó học từ vựng nghiêm túc, học ngữ pháp, học nói, học nghe thì mới mong có hiệu quả. Ngoài ra, muốn nhanh thì chắc chắn phải ra trung tâm hoặc học online tức là có người dạy trực tiếp.
Không đốt cháy giai đoạn được đâu các bạn ạ. Quan trọng nhất, đó là chịu khó và học nghiêm túc. Chứ chẳng có phương pháp nào bơm kiến thức nhanh như những lời quảng cáo có cánh cả.
Chúc các bạn thành công!!!


12 comments:

  1. Bán lại cho e a ơi. E muốn thử ạ

    ReplyDelete
  2. Nếu có thể ll cho e số 0985 966 766 ạ. Cảm ơn a nhiều ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nếu bạn cần mình sẽ bán lại cho bạn với giá rẻ, sách còn mới nguyên.

      Delete
    2. ad ơi, ad còn sách k ạ, e muốn mua lại ạ 0392131100

      Delete
  3. Mình chưa mua nhưng mình nghĩ hợp với người có gốc tiếng Anh. Như bạn mất gốc nên khó học.

    ReplyDelete
  4. Bán lại cho em với ạ.. Em cũng muốn thử

    ReplyDelete
  5. phương pháp để học tiếng anh hiệu quả của bạn là gì ?tư vấn cho mình nhé

    ReplyDelete
  6. bán lại sách giá rẻ cho tớ 036.8388652

    ReplyDelete
  7. Bạn cho mk phương pháp học của bạn với được không ?

    ReplyDelete
  8. Phương pháp mới của bạn là gì hướng dẫn mình vs ạ

    ReplyDelete
  9. chỉ cho mình với nhé . zalo 0979332643

    ReplyDelete
  10. Bạn có thể chia sẻ cách học tiếng Anh của bạn không ạ? Vì mình cũng mới bắt đầu học mà chưa biết học thế nào cho hiệu quả.

    ReplyDelete