Mặt Nạ Ngủ Đa Năng Sekkisei Herbal Gel - Kose có tốt không?

Share:
Khi bạn tìm kiếm nhanh trên internet, bạn có thể thấy hàng ngàn sản phẩm mặt nạ ngủ đa năng. Nhưng gần đây tôi đã dùng thử sản phẩm khá tuyệt vời của Kose, nó được gọi là mặt nạ ngủ đa năng Sekkisei Herbal Gel - Kose.

mặt nạ ngủ đa năng Sekkisei Herbal Gel - Kose

Sekkisei Herbal Gel - Kose cung cấp cho bạn 6 lợi ích cho da chỉ trong một sản phẩm tuyệt vời. SEKKISEI đã giới thiệu một sản phẩm mới và thú vị này, nó được tạo ra để thay đổi cách bạn nghĩ về chăm sóc da.
Kết hợp một kết cấu sáng tạo với bí quyết thảo dược phương Đông, mặt nạ ngủ đa năng Sekkisei Herbal Gel - Kose là ngôi sao đang nổi hiện nay trong thế giới làm đẹp - ngay cả những người nổi tiếng và cá tính ở Việt Nam cũng là những người hâm mộ lớn của sản phẩm!
Được mệnh danh là 'mặt nạ kỳ diệu', mặt nạ ngủ đa năng Sekkisei Herbal Gel - Kose là một loại mặt nạ đa chức năng kết hợp 6 lợi ích chăm sóc da trong một lọ tiện lợi, làm cho sản phẩm trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo cho phụ nữ và nam giới luôn luôn bận rộn.
Và đánh giá cao hiệu quả của sản phẩm trong quá trình sửa chữa nhanh chóng cho làn da trong khi bạn ngủ.
Tất cả những gì bạn cần là sử dụng sản phẩm này sau khi vệ sinh cho làn da của bạn với kem dưỡng da, và nó sẽ có cảm giác như thể bạn đã cho làn da của mình một liệu trình chăm sóc da đầy đủ.
Với MỘT bước đơn giản, làn da của bạn sẽ được dưỡng bằng nhũ tương, serum, kem và thậm chí nó có thể được ví như một thứ tự động massage da mặt của bạn!
Ngoài các chất chiết xuất từ ​​thảo dược Nhật Bản, độc quyền của SEKKISEI có trong tất cả các sản phẩm của mình,
Mặt nạ ngủ đa năng Sekkisei Herbal Gel - Kose có chứa 2 chiết suất được lựa chọn để giữ ẩm và thúc đẩy hiệu quả trong da. Đó là:

Hạt yến mạch lên men: 

Lợi ích của việc sử dụng mặt nạ ngủ đa năng Sekkisei Herbal Gel - Kose

Được thu hoạch từ một loại cây có nguồn gốc từ Nhật Bản, hạt được lên men
và chiết xuất của nó được sử dụng để thúc đẩy sản xuất ceramide trong da để cải thiện chức năng bảo vệ da và cung cấp hiệu quả giữ ẩm cao.

Chiết xuất lá sơn trà Nhật Bản: 

Là một loại cây bản địa khác của Nhật Bản, lá được sử dụng làm thuốc. Là một thành phần trong mặt nạ ngủ đa năng Sekkisei Herbal Gel - Kose,
nó thúc đẩy lưu thông máu và ngăn ngừa sự xỉn màu để mang lại một làn da trong mơ.

Lợi ích của việc sử dụng mặt nạ ngủ đa năng Sekkisei Herbal Gel - Kose

Lợi ích số 1: 

Chiết xuất cây Bạch chỉ của Nhật Bản cung cấp độ ẩm mạnh mẽ, giữ độ ẩm cho làn da của bạn, giúp da bạn ngày càng trắng hồng.

Lợi ích 2: 

Chiết xuất hạt yến mạch lên men tăng cường vẻ đẹp rạng rỡ cho da (đây là một chất chống oxy hóa tuyệt vời) và chiết xuất sơn trả (thúc đẩy lưu thông máu) phối hợp với nhau để giúp bạn đạt được sự rạng rỡ từ bên trong.

Lợi ích 3: 

Chiết xuất dầu thực vật làm mềm da cho cảm giác rất mềm mại. Kết quả là, làn da vẫn mềm mại và đẹp trong nhiều giờ.

Lợi ích số 4: 

Chiết xuất Mugwort giúp chống viêm làm dịu da và cung cấp tác dụng chống viêm giúp da luôn trong tình trạng ổn định.

Lợi ích số 5: 

Chiết xuất Gel thảo dược giúp tăng cường bổ sung các thành phần dưỡng ẩm gốc nước, Gel thảo dược không dính nhũ tương khi tiếp xúc với da, tạo ra một làn da sáng khỏe với sự thay thế lâu dài.

Lợi ích 6: 

Chiết xuất Melothria là một chất siêu dưỡng tự nhiên làm đầy đặn làn da của bạn với các dưỡng chất thiết yếu, giúp da mềm mại khi chạm vào.

Bên cạnh danh sách dài các lợi ích, cảm giác sau khi sử dụng mặt nạ ngủ đa năng Sekkisei Herbal Gel - Kose cũng rất ấn tượng.
Nhờ kết cấu gel sáng tạo, thúc đẩy công nghệ viên nang làm mềm da để đạt được sự gắn bó với da và cung cấp hiệu quả các hoạt chất vào da.
Thứ nhất, nó cho phép các tinh thể gel thảo dược trải đều nhẹ mà không có cảm giác trơn hoặc dính. Sau đó nó nhanh chóng được hấp thụ vào da để mang lại cảm giác săn chắc và
mềm mại từ bên trong.
Nhìn bề ngoài, da có cảm giác được dưỡng ẩm sâu và giữ được sự săn chắc, ẩm mượt và mịn màng trong hơn 8 giờ.
Khi được sử dụng trước khi đi ngủ, bạn có thể mong đợi thức dậy với một làn da rạng rỡ. Nó không cần phải sử dụng thêm các sản phẩm khác trong việc cung cấp hiệu ứng dưỡng ẩm và tăng cường kết cấu da.

Review - Đánh giá hiệu quả sử dụng mặt nạ ngủ đa năng Sekkisei Herbal Gel - Kose

Review - Đánh giá hiệu quả sử dụng mặt nạ ngủ đa năng Sekkisei Herbal Gel - Kose

Ông Masaaki Hara, Giám đốc điều hành của KOSÉ, giải thích rằng mặt nạ ngủ đa năng Sekkisei Herbal Gel - Kose là một sản phẩm chăm sóc da bắt buộc cho những người có lối sống bận rộn.
Phụ nữ và đàn ông hiện đại ngày nay rất năng động với nhiều nhiệm vụ cùng một lúc. Họ dành nhiều thời gian để chăm sóc người khác, nhưng thường quên chăm sóc bản thân.
Mặc dù toàn bộ sản phẩm chăm sóc da của SEKKISEI giúp chăm sóc da đúng cách, nhưng có những lúc họ cần một giải pháp khắc phục nhanh chóng hoặc đơn giản hơn mà không ảnh hưởng đến lợi ích của da - đó là lý do tại sao chúng tôi tạo ra mặt nạ ngủ đa năng Sekkisei Herbal Gel - Kose.
Với một sản phẩm, họ có thể tận hưởng 6 lợi ích chỉ trong 1 lần sử dụng.
Đối với những người nổi tiếng và có lối sống đòi hỏi chiếm phần lớn thời gian trong ngày của họ, mặt nạ ngủ đa năng Sekkisei Herbal Gel - Kose là vị cứu tinh cho làn da của họ.
Một diễn viên nổi tiếng, người đã là một người chuyên dùng sản phẩm của SEKKISEI nói, là một người đàn ông, tôi thấy nhiều bước chăm sóc da rắc rối và tốn thời gian.
Nhưng tôi vẫn chăm chỉ theo chế độ của mình vì công việc của tôi đòi hỏi làn da của tôi luôn ở trong tình trạng tốt.
Gần đây, sau khi khám phá ra mặt nạ ngủ đa năng Sekkisei Herbal Gel - Kose, tôi có thể chọn thực hiện một quy trình chăm sóc da đơn giản hơn bất cứ khi nào tôi không có thời gian.
Sản phẩm này giúp giữ cho làn da của tôi cảm giác và trông tuyệt vời ngay cả khi tôi rất bận rộn.
Chưa kể, nó thực sự trẻ hóa làn da của tôi và làm cho nó cảm thấy mịn màng hơn!
Một Nữ ca sĩ nổi tiếng nói. Lối sống bận rộn của cô từng khiến cô quá mệt mỏi khi tận hưởng chế độ chăm sóc da ban đêm.
Phần mềm thực sự mệt mỏi sau cả ngày trên trường quay. Đặc biệt là vào những ngày tôi có cả buổi chụp hình và luyện giọng, tất cả những gì tôi muốn làm khi về đến nhà
là sụp đổ trên giường và đi ngủ! Vì vậy, đó là một quá trình đau đớn để trải qua quy trình chăm sóc da hoàn chỉnh của tôi về toner, nhũ tương, serum, kem dưỡng ẩm và đôi khi,
mặt nạ ban đêm để bổ sung độ ẩm tôi đã mất trong ngày. Mặt nạ ngủ đa năng Sekkisei Herbal Gel - Kose mới là tin tốt cho tôi vì tôi không phải giữ cho mình tỉnh táo chỉ
để áp dụng các sản phẩm chăm sóc da của mình. Bây giờ tôi có thể chọn áp dụng một sản phẩm trên khuôn mặt của mình và có được giấc ngủ đẹp hơn.
Tôi đặc biệt thích sử dụng nó như một mặt nạ ngủ, vì nó mang lại cho tôi làn da rạng rỡ khi tôi thức dậy vào sáng hôm sau!
Một người mẫu nổi tiếng chia sẻ. Cô là một người nghiện tập thể dục và thường xuyên đi du lịch, thấy việc mang theo những chai sản phẩm xung quanh khá rắc rối.
Công việc của tôi đòi hỏi tôi phải đi lại khá nhiều và tôi không mong đợi quy trình đóng gói vì tôi cần mang theo đầy đủ các sản phẩm chăm sóc da của mình mỗi khi di chuyển.
Thêm vào đó, tôi đến phòng tập thể dục mỗi ngày, điều đó có nghĩa là tôi phải chờ một bộ chăm sóc da kích thước du lịch riêng để sử dụng sau khi tập luyện.
Tôi chỉ đơn giản là không thể bỏ bê chế độ chăm sóc da của mình do đi du lịch và tập luyện vì tôi có làn da nhạy cảm, cần được chăm sóc đúng cách.
Nhưng bây giờ, với mặt nạ ngủ đa năng Sekkisei Herbal Gel - Kose mang tính cách mạng, tôi chỉ cần mang theo một sản phẩm mỗi khi bay hoặc vào phòng tập thể dục; lợi ích chống viêm của nó thực sự phù hợp với làn da nhạy cảm của tôi.
Để khắc phục nhanh giữa chế độ chăm sóc da đầy đủ của bạn, hãy thoa một muỗng kem mặt nạ ngủ đa năng Sekkisei Herbal Gel - Kose (cỡ 2 giọt ngọc trai) sau khi thoa kem dưỡng da bạn hãy massage cho đến khi hấp thụ hoàn toàn.
Đối với một điều trị đặc biệt, áp dụng hai muỗng như một mặt nạ ngủ để lại để làm dịu làn da khô và mệt mỏi trước khi đi ngủ.
Những người nghiện tập thể dục, những người thường xuyên bay hoặc bất cứ ai muốn tăng cường hydrat hóa nhanh chóng có thể áp dụng một muỗng để làm sạch da để giữ ẩm, ngay cả khi bạn chủ động di chuyển.

No comments